Umeal ระบบจัดการร้านอาหารอัจฉริยะ e-Restaurant
umeal จัดการอาหารแล้วกว่า 100,000 มื้อ ด้วยมือถือลูกค้า
อย่างรวดเร็วแม่นยำ สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า



เราช่วยสร้างสรรค์ทุกมื้ออาหารสำคัญของลูกค้าให้สนุกสนานไม่จำเจอีกต่อไป





{{' '|repeat:7}}ระบบจัดการร้านอาหารอัจฉริยะ Umeal ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในทุกมื้อสำคัญของลูกค้าคนพิเศษ เปลี่ยนโฉมการบริหารร้านสู่ 4.0 และไร้กระดาษ (Paper less) อย่างแท้จริง ช่วยลดต้นทุนการบริหารและปฏิบัติการณ์ได้อย่างมหาศาล ลดเวลาที่สูญเสียได้ 100% (Time loss) ช่วยการทำงานที่เป็นระบบแบบแผนอย่างเป็นธรรมชาติ การจัดเก็บข้อมูลละเอียดยิบทุกขั้นตอนอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมพนักงาน ทำให้ข้อมูลเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่ามหาศาลเพื่อใช้ในการบริหารธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนประกอบสำคัญดังนี





หน้าร้าน
  • เมนูอาหารแสดงบนโทรศัพท์ลูกค้า อย่างอัตโนมัติ
  • สั่งอาหารด้วยโทรศัพท์ลูกค้าเอง (e-Ordering) : ลูกค้ากดสั่งรายการอาหารส่งเข้าครัวทันที รวดเร็วแม่นยำ ไม่ตกหล่น
  • ลูกค้าต้องการเรียกใช้บริการ เรียกผ่านโทรศัพท์ได้เลย (e-Service) : ไม่ต้องรบกวนลูกค้าเมื่อไม่จำเป็น บริการเมื่อลูกค้าต้องการ
  • ครัวได้รับคำสั่งปรุงอาหารโดยตรงจากลูกค้า (e-Kitchen) : คำสั่งส่งตรงจากลูกค้าถึงพ่อครัวพร้อมรายละเอียด ความถูกต้องแม่นยำจึง 100% ตรงตามความต้องการลูกค้า รวดเร็ว แม่นยำ ตามคิว
  • ลูกค้าตรวจเช็ครายการอาหารที่สั่งและยอดเงิน ได้ตลอดเวลาจากโทรศัพท์ลูกค้าเอง (e-Bill) : ทำให้ลูกค้าควบคุมงบประมาณได้ง่าย อุ่นใจ ถูกต้องแม่นยำ
  • ลูกค้าตรวจสอบรายการและสั่งเช็คบิลจากโทรศัพท์ได้เลย ไม่ต้องเรียกพนักงาน (e-Payment) : สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องยืนรอที่แคชเชียร์เพื่อจ่ายเงิน ให้เสียเวลา และสามารถรับชำระโดย Payment Gateway ได้ด้วย


  • ระบบรับชำระเงินออนไลน์ หลากหลายช่องทาง



    {{' '|repeat:7}}ร้านค้าที่สร้างบนแพลตฟอร์ม Umeal สามารถรับชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยการเชื่อมต่อกับระบบรับชำระเงินผ่าน QR Code อัตโนมัติ ทำให้การรับชำระเงินถูกต้องแม่นยำ ไม่สามารถทุจริตได้ เหมาะกับสังคมยุคปัจจุบันและอนาคตที่ก้าวสู่สังคมไร้เงินสด





    ระบบสมาชิกออนไลน์ CRM Online
  • บันทึกข้อมูลสมาชิก
  • เพิ่มลดแก้ไข สมาชิก
  • กำหนดเงื่อนไขสมาชิก กำหนดระดับ (Level) ตามเงื่อนไข เช่น Silver, Bronze, Gold
  • ตั้งเงื่อนไขการสะสมแต้ม
  • การสะสมแต้ม
  • บันทึกประวัติการใช้บริการ
  • บันทึกยอดการใช้บริการแต่ละครั้ง
  • ค้นหาแบบไม่มีเงื่อนไข เบอร์โทร ชื่อนาม สกุล บริษัทฯ ฯลฯ
  • ส่ง SMS, Email ตามเงื่อนไข เช่น วันเกิด โปรฯ พิเศษ โปรฯ ใหม่ โปรฯ เดือนเกิด
  • แจ้งเตือนการหมดอายุของสมาชิก
  • ระบบวิเคราะห์ข้อมูลสมาชิก และพฤติกรรมการใช้บริการ เช่น การมาใช้บริการ ช่วงเวลา ความถี่ ยอดใช้บริการต่อครั้ง ยอดใช้บริการรวม
  • Export ข้อมูลสมาชิกได้
  • Import ข้อมูลสมาชิกได้


  • ระบบอื่นๆ
  • ระบบคลังสินค้ากลาง
  • ระบบสต๊อกสินค้าหน้าร้าน
  • ระบบการรับเข้า
  • ระบบการจ่ายออกโดยการเบิก
  • ระบบการจ่ายออกอัตโนมัติเพื่อผลิต
  • ระบบตรวจนับสินค้า
  • ระบบจัดการสินค้าคงเหลือ
  • ระบบรายงาน



  • ส่วนบริหาร

    ฝ่ายปฏิบัติการ

    ติดตาม ประเมิน วิเคราะห์การทำงานส่วนหน้าร้านได้ตลอดเวลาแบบเรียลไทม์ ผ่านมือถือ ทั้งในภาพรวมและรายสาขา และมีเครื่องมือประเมินผลงาน. ส่วนปฏิบัติการได้อย่างเท่าเทียมด้วย KPI Table

    การเงิน

    ติดตามการขายหน้าร้าน ยอดขาย รายการสินค้า ทั้งรับเงินแล้วและรอการรับเงินแบบเรียลไทม์ ทั้งแบบภาพรวมทุกสาขา หรือดูลึกรายสาขา ทำให้การประเมินวางแผนทางการเงินเป็นไปอย่างแม่นยำ สะท้อนภาพทั้งฝั่งรับและฝั่งจ่าย

    การตลาด

    สร้าง เพิ่ม ลด โปรโมชั่นได้ทันที มีเครื่องมือต่างๆ ในการประชาสัมพันธ์อัตโนมัติครอบคลุม ถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแม่นยำ เช่น SMS, Email, โซเชียลมีเดียต่างๆ ติดตาม ประเมิน วัดผล โปรโมชั่นแต่ละตัวได้อย่างครบถ้วนรวดเร็ว ง่ายดาย จากสำนักงานใหญ

    จัดซื้อ

    ติดตามสินค้า การเบิกจ่าย สินค้าคงเหลือ จากส่วนกลาง ไม่ต้องรอการส่งรายงานให้เสียเวลา ช่วยลดปัญหาของขาดหรือสั่งสต๊อกสินค้าเกินความจำเป็น ทั้งยังตรวจสอบเส้นทางการนำสินค้าไปใช้ได้อย่างแม่นยำ ลดปัญหาสินค้าสูญเสียและสูญหาย

    บุคคล

    บริหารบุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพและจำนวนที่เหมาะสม ทั้งยังใช้บุคลากรในการปฏิบัติงานน้อยลงอย่างชัดเจนจากที่ลูกค้าสามารถส่งออเดอร์ได้เอง ช่วยให้การใช้บุคลากรในการรับออเดอร์ลดลงไป และมีเครื่องมือในการวัดประสิทธิภาพการโดยใช้ KPI Man Hours และ Productivity

    บัญชี

    ระบบออกบิล ใบกำกับภาษีอย่างย่อ ใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอัตโนมัติ ไม่ต้องเขียนอีกต่อไป พร้อมรายงานส่งสรรพกรได้ทันที หรือนำไปเชื่อมต่อกับระบบบัญชีอื่นๆ ได้ทันทีผ่าน Call API





    ระบบรายงาน

    Umeal มีรายงานกว่า 200 รายงาน และสามารถสร้างรายงานได้ตามความต้องการเพิ่มเติมได้ไม่จำกัด

  • รายงานยอดขาย
  • รายงาน KPI
  • รายงานโปรโมชั่น
  • รายงานการจัดซื้อ
  • รายงานวัตถุดิบ
  • รายงานสมาชิก
  • รายงานทางการเงิน
  • รายงานทางบัญชี
  • e-mail รายงานภาพรวมรายสาขา และรายงานภาพรวมทั้งหมด


  • KPI Table คือ

    ตารางเปรียบเทียบระหว่างเป้าหมายกับสิ่งที่ทำได้ ช่วยสะท้อนผลการปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี เพื่อปรับปรุงและพัฒนาการทำงานต่อไป และเป็นเครื่องมือเปรียบเทียบผลงานเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ ประกอบด้วย

  • KPI ยอดขาย
  • KPI Man Hours
  • KPI Productivity
  • KPI Turnover Rate




  • การเชื่อมต่อกับระบบภายนอก

    นอกจากการออกรายงานออนไลน์ พิมพ์ออกเป็น Excel, pdf printout แล้วระบบยังสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมภายนอกอัตโนมัติได้ด้วย API Call ช่วยทำให้งานรวดเร็ว ประหยัด แม่นย


    #ร้านอาหาร #AI #การแข่งขันสูง #ธุรกิจบริการ #ระบบจัดการสมัยใหม่ #eRestaurant #สั่งอาหารด้วยโทรศัพท์ #ระบบสั่งอาหาร #ประหยัดกระดาษ #paperless #สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า #สร้างคุณค่าให้พนักงาน #umeal #ระบบจัดการร้านอาหารอัจฉริยะ #จัดการอาหารด้วยโทรศัพท์ลูกค้า #สั่งอาหารด้วยโทรศัพท์ลูกค้า

    ฝ่ายขาย
    ฝ่ายขาย โทร 096-789-9191
    ติดตามรู้จักเรามากขึ้นที่

    Line@ ID: @umeal.net
    Facebook ID : @Uplus.net
    www.umeal.net
     
    UPLUS
    ติดต่อ
    Please fill your contact details below:


    ชื่อ:จำเป็น
    E-mail:จำเป็น
    Tel:จำเป็น
    ชื่อเรื่อง:จำเป็น
    ประเภทการติดต่อ:จำเป็น
    รายละเอียด:จำเป็น